ผงน้ำผลไม้สำเร็จรูปลดต้นทุนสำหรับโรงแรม เหมาะกับงานจัดเลี้ยง งานสัมมนา

ผงน้ำผลไม้นับว่ามีความจำเป็นต่อธุรกิจในวงการอาหารเครื่องดื่มอย่างมาก โดยเฉพาะธุรกิจโรงแรม หรือ ธุรกิจร้านอาหารเครื่องดื่มชง ที่ต้องการเน้นทั้งคุณภาพ ความสะอาด และราคาที่เหมาะสม การเลือกใช้ผงน้ำผลไม้สำเร็จรูป ตรา joOze นอกจากจะได้มาตรฐานในเรื่อง คุณภาพ และถูกสุขอนามัยแล้ว ยังให้ความสะดวกที่มากกว่าสำหรับผู้ประกอบการ เพราะ ผงน้ำผลไม้ ตรา joOze แค่ผสมน้ำตามในอัตราส่วนที่กำหนดข้างซอง และคนให้เข้ากัน เพียงง่ายๆแค่นี้ ก็สามารถได้ น้ำผลไม้เข้มข้น พร้อมเสิร์ฟดื่มเย็นๆ ชื่นใจ แถมมีรสชาติเย้ายวนชวนดื่มกันแล้ว ดังนั้น น้ำผลไม้ผง ตรา joOze จึงตอบโจทย์สำหรับธุรกิจโรงแรมในทุกๆด้าน

อีกปัจจัยสำคัญ ที่ธุรกิจโรงแรมควรเลือกผลิตภัณฑ์ ผงน้ำผลไม้ ตรา joOze เป็น เครื่องดื่มในโรงแรม ก็คือ การช่วยลดการสูญเสีย เนื่องจาก ผงน้ำผลไม้ของเรามีอายุการเก็บรักษายาวนานถึง 1 ปี และเรามีอัตราส่วนการชงเครื่องดื่มระบุไว้บนผลิตภัณฑ์อย่างชัดเจน ทำให้ไม่ว่าจะชงกี่รอบ ก็ได้เครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อยถูกใจ มีความเป็นมาตราฐาน ไม่ต้องเสียเวลาคาดเดาอัตราส่วนการชงด้วยตัวท่านเอง และประสบปัญหาความไม่เป็นมาตราฐานของรสชาติเครื่องดื่ม อีกทั้งผลิตภัณฑ์ของเรามีความเข้มข้นสูง สามารถใช้แทน หัวเชื้อน้ำผลไม้ได้ และเป็น ผงน้ำผลไม้ต้นทุนต่ำ เป็นน้ำผลไม้สำหรับผู้ประกอบการ เพราะเหตุนี้จึงทำให้ ผงเครื่องดื่มตรา JoOze จำเป็นอย่างมากแก่ธุรกิจโรงแรม

เกี่ยวกับเรา

เครื่องดื่มชงสำหรับงานจัดเลี้ยงและสัมมนา

อีกทั้ง โรงแรมส่วนห้องจัดเลี้ยงน้ำผลไม้ ยังสามารถกำหนดปริมาณเครื่องดื่มที่ต้องการจะชงได้ และ ปรับความเข้นข้น-เจือจางของเครื่องดื่มได้ตามความต้องการ เพราะ ผงเครื่องดื่ม ตรา joOze ถูกคิดค้น ออกแบบมาให้คุณสามารถเลือกชง ไม่ว่าจะเข้มข้น หรือเจือจาง ก็ยังมีรสชาติดี คงความอร่อยในทุกๆแก้ว จึงทำให้การเตรียม เครื่องดื่มในงานจัดเลี้ยง หรือ งานสัมมนาเป็นไปอย่างราบรื่น โดยเฉพาะงานสัมมนาที่มักจะมีผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ดังนั้นการใช้ผงเครื่องดื่ม จากน้ำผลไม้สกัดเข้มข้น ในการรังสรรค์เมนูน้ำผลไม้ในงานต่างๆ จึงเป็นสิ่งที่สะดวกเป็นอย่างมาก สามารถคุมมาตรฐานคุณภาพได้ดี อีกทั้งงานจัดเลี้ยงหรืองานแต่งงานที่อาจจะต้องมีการจัดเสิร์ฟเครื่องดื่มที่หลากหลาย อย่างเช่น ชา กาแฟ น้ำส้มเข้มข้น ในเวลาเตรียมตัวอันสั้น ทำให้การใช้ผงน้ำผลไม้และผงเครื่องดื่มชงตรา Jooze เป็นอะไรที่ตอบโจทย์สำหรับธุรกิจโรงแรมเป็นที่สุด
ติดต่อและสั่งซื้อ